หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

ติวสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ และ กรณีปกติ

ติวสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ และ กรณีปกติ
ติวสอบครูผู้ช่วย

เตรียมสอบผู้บริหาร

เตรียมสอบผู้บริหาร
เตรียมสอบผู้บริหาร

วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ศูนย์ประสานงานการสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย

ศูนย์ประสานงานการสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย

สวัสดีค่ะ เพื่อนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกท่าน พบกันอีกเช่นเคยนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้ดิฉันยังคงนำเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ครั้งที่ 1 ปี พ.ศ.2557 มาบอกกล่าวกันอีก เนื่องจากการสอบแข่งขันครั้งนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการกำชับให้ดำเนินการสอบแข่งขันเป็นไปด้วยความสุจริต บริสุทธิ์ ยุติธรรม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในกระบวนการดำเนินงานของกระทรวงศึกษาธิการ ในการคัดกรอง สรรหาคนเก่ง คนดี เข้ามาสู่วิชาชีพ

สำนักงาน ก.ค.ศ.ได้ดำเนินการในเรื่อง ดังกล่าว ในหลายประการดังนี้ 1)ตรวจสอบและรับรองคุณวุฒิของสถาบันอุดมศึกษาที่ได้ส่งมาให้ ก.ค.ศ. พิจารณารับรองคุณวุฒิ จำนวนกว่า 2,000 คุณวุฒิ 2)ก.ค.ศ.ได้ตั้งผู้แทน ก.ค.ศ. ไปกำกับติดตาม ประสานให้ความช่วยเหลือและให้กำลังใจในการดำเนินการสอบแข่งขันฯ ใน 90 เขตพื้นที่การศึกษาที่จัดสอบ 3)จัดทำคู่มือการกำกับติดตามการสอบแข่งขันฯ ให้กับผู้แทน ก.ค.ศ. 4)ประชุมชี้แจงแนวทางการกำกับดูแลการสอบแข่งขันฯ ให้แก่ผู้แทน ก.ค.ศ. ที่จะเดินทางไปยังเขตพื้นที่การศึกษา และ 5)จัดทำแบบรายงานการกำกับติดตาม การสอบแข่งขันฯ เพื่อนำข้อค้นพบจากการสอบแข่งขัน มาปรับปรุงการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพในโอกาสต่อไป
นอกจากนี้ ที่สำคัญยังได้จัดตั้ง "ศูนย์ประสานงานการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ผู้ช่วย ครั้งที่1 ปี พ.ศ.2557" ขึ้น ณ สำนักงาน ก.ค.ศ. ชั้น 5 อาคารรัชมังคลาภิเษก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้แทน ก.ค.ศ. และศูนย์สอบทุกแห่ง ในการรับเรื่องราวร้องทุกข์ ร้องเรียน วินิจฉัย ตัดสินใจ และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการสอบแข่งขันฯ หากพบพฤติการณ์ หรือสิ่งที่ส่อไปในทางไม่สุจริต สามารถแจ้งเบาะแสมายัง นายอภิชาติ จิระวุฒิ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน 09-8463-7725, 09-8463-7723 /นางศิริพร กิจเกื้อกูล เลขาธิการ ก.ค.ศ. 08-1913-1278 /นายวิวัฒน์ แหวนหล่อ รองเลขาธิการ ก.ค.ศ. 08-1848-8256 / นายพินิจศักดิ์ สุวรรณรังค์ รองเลขาธิการ ก.ค.ศ. 08-9203-8172 /นายศรีชัย พรประชาธรรม 08-4700-9852 หรือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2280-2840, 0-2280-2834 หรือประสานงานทางโทรสารหมายเลข 0-2280-1093 และ 0-2280-2835 โดยสามารถติดต่อแจ้งเรื่องการสอบแข่งขันได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สำหรับหมายเลขโทรศัพท์ผู้บริหาร สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา หมายเลขโทรศัพท์และโทรสารสำนักงาน ก.ค.ศ. สามารถติดต่อได้ตั้งแต่เวลา 08.30 - 19.00 น. ซึ่งสำนักงานได้มอบหมายให้ผู้เชี่ยวชาญ ผู้อำนวยการภารกิจ และเจ้าหน้าที่คอยบริการรับเรื่อง และตอบข้อหารือต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือเหตุการณ์เฉพาะหน้าให้ได้อย่างรวดเร็ว ทันเหตุการณ์
สำนักงาน ก.ค.ศ. เชื่อมั่นว่าการดำเนินการสอบแข่งขันฯในครั้งนี้จะดำเนินการไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ ปราศจากการทุจริตในทุกกรณี และได้คนเก่ง คนดี เข้ามาสู่วิชาชีพครู เพื่อร่วมกันยกระดับคุณภาพการศึกษาของไทยให้ก้าวหน้าต่อไป แล้วพบกันใหม่สัปดาห์หน้าค่ะ
ศิริพร กิจเกื้อกูล
เลขาธิการ ก.ค.ศ.
ที่มา : มติชน ฉบับวันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

อัพเดทเรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 

เข้าห้องสอบออนไลน์ ( ฟรี)

เน็ตช้า ... คลิ๊กที่  http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

... ห้องติวสอบผู้บริหาร + การศึกษาพิเศษ +  การศึกษานอกระบบ (กศน.)


ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 1  คลิ๊กที่ http://tuewsobkru.blogspot.com

ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 2  คลิ๊กที่ http://tuewsob2011.blogspot.com

ฟรี... ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา  ที่ 
" ติวสอบดอทคอม "  เขียน-สร้าง-บรรยาย โดย  (ผอ.นิกร  เพ็งลี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กฎ/ระเบียบ/เรื่องใหม่ จาก สพร.

ประกาศ / เรื่องใหม่ จาก สพป.และ สพม.ทั่วประเทศ