หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

ติวสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ และ กรณีปกติ

ติวสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ และ กรณีปกติ
ติวสอบครูผู้ช่วย

เตรียมสอบผู้บริหาร

เตรียมสอบผู้บริหาร
เตรียมสอบผู้บริหาร

วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557

การประชุมสัมมนาเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่ง บุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38 ค.(2)

การประชุมสัมมนาเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่ง บุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38 ค.(2)

ในช่วงเดือนสิงหาคม และเดือนกันยายน 2556 สำนักงาน ก.ค.ศ.ได้จัดให้มีการประชุมสัมมนา อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา และ อ.ก.ค.ศ. ส่วนราชการ จำนวน 4 ครั้ง ใน 4 ภูมิภาค ซึ่งเป็นการประชุมสัมมนาที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่เป็นปัจจุบัน พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ด้านการบริหารงานบุคคลระหว่าง อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษากับ อ.ก.ค.ศ. ส่วนราชการ เพื่อนำความรู้ที่ได้รับในการประชุมสัมมนาไปใช้กับการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษาและส่วนราชการ ให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
นอกจาก อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาจะมีความสำคัญในการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษาแล้ว บุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค.(2) ซึ่งเป็นผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน เพราะเป็นผู้ที่คอยสนับสนุนการบริหารงานในเขตพื้นที่การศึกษาให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพ ซึ่ง ก.ค.ศ.ในคราวประชุมครั้งที่ 8/2556 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2556 ได้มีการพิจารณาเรื่องที่เกี่ยวข้องกับบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38 ค.(2) ที่สำคัญๆ โดยมีมติดังนี้
1.กำหนดมาตรฐานตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค.(2)
2.กำหนดกรอบอัตรากำลังของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
3.กำหนดแนวทางการบริหารกรอบจัดการอัตรากำลังใหม่
4.กำหนดตำแหน่งและการประเมินบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับเชี่ยวชาญ
เพื่อให้บุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38 ค.(2) ได้มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องดังกล่าว สำนักงาน ก.ค.ศ.จึงได้เชิญผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล ทุกเขตพื้นที่การศึกษาเข้าร่วมการประชุมสัมมนาเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ในวันที่ 9-12 กันยายน 2556 ณ ห้องริชมอนด์แกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมริชมอนด์ ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี นอกจากนี้ยังได้ให้ความรู้ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพิ่มเติม ในเรื่องการปรับเงินเดือนตามคุณวุฒิ และเงินเพิ่มพิเศษสำหรับผู้ที่สอนคนพิการ การให้มีหรือเลื่อนวิทยฐานะ และระเบียบว่าด้วยระบบทะเบียนประวัติอิเล็กทรอนิกส์
สำนักงาน ก.ค.ศ.หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดประชุมสัมมนาในครั้งนี้จะทำให้บุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค.(2) ได้รับความรู้และความเข้าใจในหัวข้อการประชุมสัมมนาและสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้องต่อไป
ประชาสัมพันธ์
สำนักงาน ก.ค.ศ.
ที่มา : มติชน  ฉบับวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

อัพเดทเรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 

เข้าห้องสอบออนไลน์ ( ฟรี)

เน็ตช้า ... คลิ๊กที่  http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

... ห้องติวสอบผู้บริหาร + การศึกษาพิเศษ


ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 1  คลิ๊กที่ http://tuewsobkru.blogspot.com

ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 2  คลิ๊กที่ http://tuewsob2011.blogspot.com


ฟรี... ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา  ที่ 
" ติวสอบดอทคอม "  เขียน-สร้าง-บรรยาย โดย  (ผอ.นิกร  เพ็งลี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กฎ/ระเบียบ/เรื่องใหม่ จาก สพร.

ประกาศ / เรื่องใหม่ จาก สพป.และ สพม.ทั่วประเทศ