หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

ติวสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ และ กรณีปกติ

ติวสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ และ กรณีปกติ
ติวสอบครูผู้ช่วย

เตรียมสอบผู้บริหาร

เตรียมสอบผู้บริหาร
เตรียมสอบผู้บริหาร

วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

การเลือกตั้งอนุกก.ผู้แทนขรก.ครูและบุคลากรทางการศึกษาใน อ.ก.ค.ศ. สป.

การเลือกตั้งอนุกก.ผู้แทนขรก.ครูและบุคลากรทางการศึกษาใน อ.ก.ค.ศ. สป.

ในส่วนของ อ.ก.ค.ศ. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการได้มอบสำนักงาน ก.ค.ศ. ดำเนินการเพื่อให้ได้มาซึ่งอนุกรรมการฯ โดยปลัดกระทรวงศึกษาธิการได้ลงนามในประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ลงวันที่ 4 กันยายน 2557 เรื่องการรับสมัครเข้ารับเลือกตั้งเป็นอนุกรรมการผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และเรื่องการกำหนดรายละเอียดและวิธีการเลือกตั้งอนุกรรมการผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาใน อ.ก.ค.ศ. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ทั้งนี้ ได้กำหนดสัดส่วนและจำนวนตามกลุ่มอนุกรรมการผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งมาจากการเลือกตั้ง ดังนี้ 1.กลุ่มอนุกรรมการผู้แทนข้าราชการครู จำนวน 2 คน 2.กลุ่มอนุกรรมการผู้แทนผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 1 คน 3.กลุ่มอนุกรรมการผู้แทนผู้บริหารการศึกษา จำนวน 1 คน 4.กลุ่มอนุกรรมการผู้แทนบุคลากรทางการศึกษาอื่น จำนวน 1 คน พร้อมทั้งตั้งคณะกรรมการเลือกตั้งประจำสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และตั้งคณะกรรมการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้ง เพื่อดำเนินการในเรื่องดังกล่าว โดยกำหนดให้สำนักงาน กศน. จังหวัด/กทม. เป็นเขตเลือกตั้ง
สำหรับการเลือกตั้งอนุกรรมการผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาใน อ.ก.ค.ศ. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการนั้น ได้กำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 27 กันยายน 2557 โดยเปิดรับสมัครผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกตั้งเป็นอนุกรรมการผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาใน อ.ก.ค.ศ. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ในวันที่ 9-12 กันยายน พ.ศ.2557 เวลา 08.30-15.00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้ สำนักงาน ก.ค.ศ. อาคารรัชมังคลาภิเษก ชั้น 5 กระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.otepc.go.th หรือรับใบสมัครได้ด้วยตนเองที่สำนักงาน ก.ค.ศ. ทั้งนี้ ผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับเลือกตั้งเป็นอนุกรรมการผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติตามข้อ 6 ข้อ 7 และข้อ 8 ของการกำหนดคุณสมบัติ หลักเกณฑ์ และวิธีการได้มา วาระการดำรงตำแหน่งและการพ้นจากตำแหน่งของอนุกรรมการใน อ.ก.ค.ศ. ที่ ก.ค.ศ. ตั้งในส่วนราชการ พ.ศ.2552 และที่แก้ไขเพิ่มเติม แล้วแต่กรณีซึ่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการที่มีคุณสมบัติดังกล่าว สามารถสมัครเข้ารับเลือกตั้งเพื่อเป็นอนุกรรมการ ผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาใน อ.ก.ค.ศ. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการได้ สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการจะตรวจสอบและวินิจฉัยคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้สมัครเข้ารับเลือกตั้ง และประกาศรายชื่อและหมายเลขประจำตัวผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกตั้ง ณ สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ (สำนักงาน ก.ค.ศ.) และหน่วยเลือกตั้งในวันที่ 16 กันยายน 2557
จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้สนใจและมีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ สมัครเข้ารับการเลือกตั้งได้ที่สำนักงาน ก.ค.ศ. ตั้งแต่วันที่ 9-12 กันยายน 2557 นี้ แล้วพบกันใหม่วันจันทร์หน้านะคะ
ศิริพร กิจเกื้อกูล
เลขาธิการ ก.ค.ศ.
ที่มา : มติชน ฉบับวันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

อัพเดทเรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 

เข้าห้องสอบออนไลน์ ( ฟรี)

เน็ตช้า ... คลิ๊กที่  http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

... ห้องติวสอบผู้บริหาร + การศึกษาพิเศษ +  การศึกษานอกระบบ (กศน.)


ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 1  คลิ๊กที่ http://tuewsobkru.blogspot.com

ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 2  คลิ๊กที่ http://tuewsob2011.blogspot.com

ฟรี... ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา  ที่ 
" ติวสอบดอทคอม "  เขียน-สร้าง-บรรยาย โดย  (ผอ.นิกร  เพ็งลี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กฎ/ระเบียบ/เรื่องใหม่ จาก สพร.

ประกาศ / เรื่องใหม่ จาก สพป.และ สพม.ทั่วประเทศ